Hoa khai trương đám cưới

Hoa khai trương khô hay hoa thật; Cô dâu phải làm gì Đối với nhiều cô dâu, câu hỏi thực sự gây lúng túng – đặc biệt đối với những ai muốn pha trộn một chút bản sắc vào công việc chuẩn bị hoa cưới của họ.

Rõ ràng, khô có một số lợi thế – nó cứng và kệ ổn định, và cánh hoa sẽ không rơi vào thời điểm tồi tệ nhất có thể. Mặt khác, hoa khô không phải luôn luôn trông thật, và chúng cũng không phải lúc nào cũng là một món hời.

Thực tế là khô so với tình trạng tiến thoái lưỡng nan thực sự khó hiểu hơn bao giờ hết, nhờ sự tinh tế ngày càng tăng và chi phí đi kèm với khô và hoa cao su. Để điều hướng địa hình mới này, chúng tôi phỏng vấn một người bán hoa chuyên nghiệp và là người đồng sáng lập Hà Nội Hoa, một nhà thiết kế hoa có trụ sở tại Hà Nội chuyên về đám cưới.

Bạn vẫn tiếp tục nghe rằng những bông hoa tơ đã nhận được “tốt hơn và tốt hơn.” Tuy nhiên, khi bạn đến cửa hàng thủ công địa phương, họ trông giống như là nhân tạo như bao giờ hết. Những hoa siêu hiện đại này ở đâu, và làm thế nào có thể một cô dâu có được bàn tay của họ trên đó?

Đúng là hoa giả đã được cải thiện. Nhưng chất lượng khác nhau từ thương hiệu đến thương hiệu. Ngoài các cửa hàng bán đồ thủ công, hãy xem nhãn hiệu mà các nhà trồng hoa địa phương đang sử dụng. Rốt cuộc, danh tiếng của họ phụ thuộc vào việc mang lại kết quả tuyệt vời. Ngoài ra, họ có thể đặt hàng bằng hoa giả cho bạn – những thứ mà bạn không thể có trong thủ công

Khi bạn chụp cận cảnh những bông hoa khai trương nhân tạo, vâng, có thể khá rõ ràng rằng hoa là không thật. Nhưng điều này phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của hoa nhân tạo bạn đã sử dụng.

Hãy nhớ rằng bất kỳ bề mặt sáng bóng nào cũng có thể làm cho đèn flash của máy ảnh  trông khá không tự nhiên đối với hoa. Các hoa phổ biến thông thường có thể được bóng đẹp.

Một lý luận cho hoa khô là hoa tươi theo mùa, nhưng một số người bán hoa cho thấy rằng mùa này không quan trọng đến như vậy trong những ngày này – hầu như mọi thứ đều có thể được nhập khẩu quanh năm. Bạn có tìm thấy điều này là đúng?

Bình luận về bài viết này